- Skólinn
- Nám & kennsla
- Stoðþjónusta
- Frístundaheimilið
- Leikskólastig
- Foreldrar
- Hagnýtt
- Farsæld barna
Í Stapaskóla hefur starfsfólk grunnskólastigs unnið að innleiðingu Heillaspora í samstarfi við Miðstöð menntunar og skólaþjónustu sem er heildræn nálgun til að styðja við farsæla þátttöku barna í skóla- og frístundastarfi. Í janúar 2024 hófst ferðlagið í samstarfi við Bergdísi Wilson leiðtoga Heillaspora með námskeiði fyrir allt starfsfólk ásamt aukadegi fyrir innleiðingarteymi skólans. Innleiðingarteymi skólans hefur jafnt og þétt fundað og setið námskeið og fræðslu frá Nurture International í Bretlandi en Heillaspor eru upprunalega þaðan.
Vörður Heillaspora eru sex samtals sem eru samofnar út frá vörðunni um tilfinningalegt öryggi sem er grundvöllur Heillaspora.
En hvað felst í Heillasporum?
Hvað hefur Stapaskóla gert á ferðalaginu?
Allt starfsfólk hefur fengið reglulega fræðslu og tekið þátt í sameiginlegri vinnu við að samhæfa viðmið og viðbrögð við hegðun barna, ásamt því að auka við þekkingu á hvað liggur að baki hegðun. Í hverri tvennd er búið að útbúa svæði/stað fyrir nemendur sem gefur þeim tækifæri á róa sig, jafna sig eftir t.d. eitthvað sem gerðist áður en skóli hófst eða í frímínútum með það að leiðarljósi að þeir upplifi öryggi og ró. Skólinn hefur einnig boðið nemendum uppá ávexti hvenær sem er á skóladeginum. Sumir árgangar eru með söng- og/eða ávaxtastund sem stuðlar að ró í taugakerfi sem gerir þeim kleift að fara af stað í verkefni sín, á meðan aðrir árgangar bjóða uppá ávexti þegar viðkomandi nemandi óskar eftir eða finnur þörfina.
Skólinn hefur sett sér sex væntingar og viðmið sem unnið er eftir viku í senn. Þessi viðmið eru:
Í ferðalagi sem þessu er mikilvægt að allt starfsfólk gangi í takt og bregðist við á sama hátt. Með þessari vinnu erum við að efla starfsfólk í því að beita jákvæðri styrkingu og gefa þeim verkfæri til að vinna með óæskilega hegðun.
Við teljum að með Heillasporum munum við geta komið betur til móts við þarfir nemenda, skilið betur hvað fest í tilfinningalegu ójafnvægi og verkfæri til að bregðast við á jákvæðan hátt með vellíðan þeirra að leiðarljósi.